19.3.02

Jæja annar í bloggi. Ég hef átt erfitt með hrista frá mér Morfís dæmið allt því jú eftir eina viku af stöðugum hugsunum um eitt umræðuefni verður maður soldið spes svo ekki sé meira sagt. En fyrir áhugasama þá bendi ég þó á lítið fréttaskot sem ég rakst á.

Eitthvað hef ég heyrt af því að menn í Versló séu MJÖG óánægðir með tapið og get ég skilið það. Það er alltaf leiðinlegt að tapa. En hafa verður í huga að þetta er keppni og enginn sigur er frágegninn fyrr en dómarar hafa kveðið upp sinn dóm. Hvort lið fær 6 ræður til að sannfæra dómarana um ágæti sitt og punktur. Ef það hefur ekki tekist þá, þá hefur það ekki tekist. Verslingar stóðu sig vel að mínu mati og keppnin var jöfn. Það er skiljanlega leiðinlegt að tapa fyrir skóla líkt og FB sem hefur ekki státað af þessari Morfís hefð sem versló hefur. En getur verið að verslingar hafi verið eitthvað kærulausir í undirbúiningi sínum og vanmetið andstæðinga sína. Þetta eru jú bara busar og þessi bóas var bara liðstjóri á sínum tíma, kann í raun og veru ekki neitt.

Hver veit kannski voru það bara lukkudísirnar sem stóðu með FB það getur varla verið að þeir hafi vitað að þeir væru að mæta frábærlega góðu liði verslinga og undirbúið sig í samræmi... Nei ég meina þetta eru bara busar og þessi bóas, hann kann ekki neitt.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home