27.3.02

Í skóm drekans - sérfræðingar svara EKKI. Já einmitt. Vísindavefurinn er ekki fær um að svara mér í bili því þau föttuðu tengsl fyrirspurnar minnar við sætarstelpur.is keppnina. Vísindavefurinn bendir mér á að fylgjast bara með þessu í skóm drekans ferli eða eins og segir í póstinum "Ég ráðlegg þér að fylgjast með þessu máli því það er í eðli sínu svipað því
verkefni sem þú hefur á prjónunum. Niðurstaða dómstóla í málinu er forsenda þess að svör fáist við spurningum þínum".


Leiðinlegt að geta ekki fengið hlutlaust fagálit frá löglærðum mönnum háskólans. Ég er líka bara með almenna fyrirspurn um gagnasöfnun og er að forvitnast um rétt minn og hann hlýtur að liggja fyrir í meginatriðum . Ég meina það er ekki ólöglegt að búa til heimildarmyndir. Hvaða lög snerta heimildamyndir ? Hljómar þessi fyrirspurn mín eins og lögbrot eða ekki ? Er hætta á að ég brjóti á réttindum fólks með því að fara út í svona heimildarmynda gerð ?

Að mínu viti eru fyrirspurnir mínar mun afmarkaðri og að mörgu leiti ótengdar í skóm drekans dæminu. Ég tel að dómur héraðsdóms og hæstaréttar geti fallið á ýmsa vegu og út frá ýmsum forsendum. Þessu gæti t.d. verið vísað frá vegna formgalla eða dæmt á grunndvelli samninga við Claudiu Shiffer. Og þá er ekki búið að svara mínum vangaveltum...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home